ٱ׷ûн, báo cáo có tiền thưởng khi truy đuổi trên mạng

báo cáo có tiền thưởng khi truy đuổi trên mạng

.

Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, tội phạm bắt đầu hoạt động trong thế giới ảo. Mạng lưới cũng trở thành một phương tiện quan trọng trong việc truy đuổi những tên tội phạm này. Vậy, báo cáo truy đuổi trên mạng có được thưởng không?

.

chính sách khuyến khích của cơ quan công an quốc gia

.

Đối với việc truy đuổi trên mạng, cơ quan công an quốc gia sẽ thưởng. Theo quy định của biện pháp khuyến khích của cơ quan công an, cung cấp cho cơ quan công an về nơi ẩn náu của nghi phạm, hồ sơ xuất nhập cảnh, hồ sơ giao dịch và thông tin khác, để giúp cơ quan công an thành công trong việc bắt giữ nghi phạm, có thể nhận được một phần thưởng 300.000 nhân dân tệ.

.

chính sách khuyến khích của các công ty Internet

.

Ngoài chính sách khuyến khích của cơ quan công an quốc gia, một số công ty Internet sẽ thưởng cho việc chạy trốn trên mạng. Ví dụ, ali an ninh, một thành viên của tập đoàn alibaba, đã thành lập \”chương trình tiền thưởng người tiên phong chống lừa đảo\”.

.

Ngoài ra, một số nền tảng Internet như ứng dụng, alipay và các chương trình khuyến khích người dùng tham gia tích cực trong việc chống đuổi bắt.

.

Nói chung, báo cáo truy đuổi trên mạng có thể nhận được một số phần thưởng, đó không chỉ là chính sách của cơ quan công an quốc gia, mà còn là chính sách của một số công ty Internet. Những chính sách này không chỉ có hiệu quả trong việc chống tội phạm mà còn khuyến khích nhiều người tham gia tích cực vào việc bảo vệ an ninh xã hội.

.

Nhãn: truy đuổi, báo cáo, tiền thưởng, cơ quan công an, công ty Internet

.